0914 9999 26 | cskh.nhatkhangceramics@gmail.com | 417 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM

Gạch lát nền khổ lớn – Xu hướng nội thất mới của thời đại 

Gạch lát nền khổ lớn – Xu hướng nội thất mới của thời đại 

Với cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật đương đại và giá trị văn hóa truyền thống, mang đến một không gian sống độc đáo và đầy cá tính. Hãy tưởng tượng bước vào một căn phòng, nơi sàn nhà được lát bằng gạch khổ lớn vân đá marble, ánh sáng tự nhiên phản chiếu trên bề mặt bóng loáng, tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng.

Không chỉ đẹp mắt, gạch khổ lớn Nhật Khang Ceramics còn sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền và khả năng chống thấm. Với gạch lát nền khổ lớn, bạn sở hữu một sản phẩm nội thất cao cấp mà còn đang đầu tư vào một không gian sống chất lượng, bền vững theo thời gian. 

Gạch lát nền khổ lớn Big Slab – Mang đến không gian thực sự sáng tạo

Không còn thiên quá về thẩm mỹ, gạch ốp lát được cải tiến đề cao tính ứng dụng hơn, đa dạng hóa tính năng giúp bạn sở hữu ngôi nhà đầy tiện nghi mà vẫn bền vững với những tính năng ưu việt nhất. Tiêu chuẩn mới dần được người dùng yêu thích hơn từ việc gạch khổ lớn có khả năng chống thấm, chống nước, bền màu, chống trầy xước mà lại không bám bẩn càng dễ vệ sinh hơn. Cho đến việc phá vỡ mọi tiêu chuẩn về cái đẹp trong ngành nội thất, cá nhân hóa không gian mang lại không gian đẳng cấp đầy tinh tế. Gạch lát nền khổ lớn còn là công cụ tạo nên những không gian sống tiện nghi, hiện đại. Cùng Nhật Khang Ceramics khám phá những ứng dụng ấn tượng của loại gạch này nhé. 

Gạch lát nền khổ lớn mở rộng không gian tuyệt đối
Gạch lát nền khổ lớn mở rộng không gian tuyệt đối

Cuộc sống hiện đại càng ngày càng đòi hỏi những không gian sống tinh tế và tiện nghi hơn. Và gạch lát nền khổ lớn chính là câu trả lời hoàn hảo cho những yêu cầu đó. Với kích thước lớn và đa dạng về mẫu mã, gạch khổ lớn như một tấm canvas khổng lồ, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và biến ngôi nhà của mình thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Từ phòng khách sang trọng đến phòng bếp hiện đại, gạch khổ lớn đều đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. 

Gạch lát nền khổ lớn CALACATTA DELCICATO
Gạch lát nền khổ lớn CALACATTA DELCICATO

Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, các mẫu gạch khổ lớn mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, độ bền cao và tính thẩm mỹ độc đáo. Với kích thước lớn và thiết kế đa dạng, từ những họa tiết tinh tế đến những vân đá tự nhiên sống động, gạch khổ lớn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà. Tin vui cho các tín đồ thiết kế nội thất và quan tâm đến công trình nhà ở việc nhà sản xuất linh hoạt thay đổi và tạo ra những kích thước mới nhằm ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như 80×160, 100×100, 120×120, 120×240,…Kích thước lên đến 120×240, gạch lát nền khổ lớn đến từ Italian sẽ giúp không gian của bạn trông rộng rãi hơn đến 20%. Hãy tưởng tượng một bức tường phòng khách được ốp bằng gạch vân đá tự nhiên, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp như một khách sạn 5 sao. Đồng thời, khi sử dụng gạch lát nền khổ lớn bạn cũng loại bỏ được nhiều đường ron hơn trên cả bề mặt sàn nhà và tường. Vừa giảm được chi phí vật liệu và thi công tạo cảm giác liền mạch còn làm tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Không chỉ đẹp mắt, gạch khổ lớn còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, dễ vệ sinh và chống trầy xước. Bề mặt nhẵn bóng, ít mạch nối giúp không gian trở nên rộng rãi và sang trọng hơn.

Xem thêm: Xu hướng mới trong thiết kế không gian sống với gạch khổ lớn

Đề cao chủ nghĩa cá nhân và chăm sóc sức khỏe tinh thần của gia chủ, cho ra mắt các bộ sưu tập chinh phục dân kiến trúc với đường nét hoa văn sắc sảo nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đem lại những giá trị văn hóa từ các đất nước phát triển về kiến trúc, vẽ nên những tòa nhà mang nét đẹp và màu sắc riêng. Hứa hẹn không gian sống tuyệt đẹp và riêng biệt. 

Điển hình với gạch lát nền khổ lớn PATAGONIA là kiệt tác hoàn hảo mang đậm dấu ấn thiên nhiên hoang dã và sự tinh tế trong từng đường vân đá. Được lấy cảm hứng từ vùng đất Patagonia – nơi giao thoa giữa băng tuyết, núi rừng và biển cả, mỗi tấm gạch là một bức tranh sống động của tự nhiên. Với kích thước lớn và bề mặt sáng bóng, Big Slab PATAGONIA không chỉ mở rộng không gian mà còn tạo cảm giác sang trọng, hiện đại, và đẳng cấp cho mọi công trình. 

Gạch lát nền khổ lớn Patagonia với kích thước 120x240
Gạch lát nền khổ lớn Patagonia với kích thước 120×240

Sự hòa quyện giữa các tông màu trắng, xám và vân đá đen độc đáo của Patagonia mang lại cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần mạnh mẽ. Khi sử dụng Big Slab PATAGONIA, không gian của bạn sẽ trở nên khác biệt, khẳng định phong cách sống thượng lưu, vừa thô sơ nguyên bản vừa hiện đại tinh tế. 

Big Slab OPERA ONYX GREY là sự hòa quyện hoàn mỹ giữa vẻ đẹp cổ điển và nét hiện đại, mang đến cho không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội. Lấy cảm hứng từ loại đá quý hiếm Onyx, với gam màu xám tro tinh tế và những đường vân tự nhiên mềm mại, mỗi tấm gạch như một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút. Sự tương phản giữa sắc xám lạnh và các chi tiết vân đá tinh xảo tạo ra chiều sâu, làm cho không gian trở nên rộng rãi, thanh lịch mà vẫn gần gũi, ấm áp.

Gạch lát nền OPERA ONYX GREY kích thước 120x240
Gạch lát nền OPERA ONYX GREY kích thước 120×240

Big Slab OPERA ONYX GREY không chỉ giúp mở rộng không gian về mặt thị giác, mà còn mang đến cảm giác thư giãn, thanh tĩnh, rất phù hợp với những kiến trúc đương đại, tối giản. Bên cạnh đó, khả năng bắt sáng tuyệt vời của bề mặt Onyx giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự tươi mới và thoáng đãng cho mọi không gian.

Nguồn gốc văn hóa của OPERA ONYX GREY bắt nguồn từ lịch sử xa xưa của đá Onyx – một loại đá tượng trưng cho quyền lực và sự tinh tế trong văn hóa cổ đại. Mang theo vẻ đẹp tinh túy của thời gian, loại gạch này không chỉ tôn vinh giá trị của thiên nhiên mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân, là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.

Ngoài ứng dụng ốp lát, với độ mỏng tối ưu và thiết kế thẩm mỹ, gạch khổ lớn được ứng dụng linh hoạt trên nhiều bề mặt đa dạng từ thiết kế nội thất như bàn ăn, bàn trà, bàn đảo bếp, tủ lavabo đến các ứng dụng ốp lát mặt tiền của các tòa nhà cao tầng nhờ độ bền cao, khả năng chống ồn, cách nhiệt.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gạch men, Nhật Khang Ceramics tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đa dạng. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

CONTACT US

Address : 417 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM

Hotline : 0914 9999 26

Fanpage : Nhật Khang Ceramics – Gạch nhập khẩu cao cấp

Nhật Khang Ceramics – Nâng tầm không gian sống của bạn!